Công ty TNHH Vật liệu Xây dựng Xi măng SCG Việt Nam (CBMV)
Quay lại
Thông tin tuyển dụng
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt
Lượt xem189
Nộp hồ sơ0 ứng viên
Phỏng vấn0 ứng viên
Đã phỏng vấn0 ứng viên
Ngày tạo hồ sơ07/01/2020
Ngày nộp hồ sơ 07/01/2020
Hạn nộp hồ sơ20/01/2020
Nộp Đơn
Công cụ việc làm
Nhân viên Kinh doanh tại Công ty TNHH VLXD Xi măng SCG Việt Nam (thuộc tập đoàn SCG Thái Lan)

SCG
(Thái Lan) được thành lập từ năm 1913 là một trong những tập đoàn hàng đầu ở
khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực chính
là Hóa dầu (SCG Chemicals), Bao bì (SCG Packaging), Xi măng - Vật liệu xây dựng
(SCG Cement-Building Materials). SCG hiện có hơn 200 công ty con cùng 52.500
nhân viên. Đặc biệt, SCG luôn chú trọng đến việc không ngừng cải tiến nhằm tăng
thêm giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong
tương lai của người tiêu dùng.



        Từ năm 1992, SCG bắt đầu mở rộng hoạt động
sang Việt Nam như một quốc gia chiến lược và hiện có 22 công ty đang hoạt động
kinh doanh với hơn 8.700 nhân viên Việt Nam.



        Ngày 7/3/2017, SCG đã công bố thành viên
của Tập đoàn là Công ty TNHH Vật liệu - Xi măng SCG mua lại thành công 100% cổ
phần từ các cổ đông của Công ty CP Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VCM) và Công ty
TNHH MTV Xi măng Sông Gianh.


- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Trách nhiệm hữu hạn
- Số lao động: 185
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:

- Hỗ trợ nhà phân phối bán hàng gia tăng sản lượng Xi măng của Công ty

- Tăng cường hình ảnh của sản phẩm tại mỗi cửa hàng, đại lý.

- Thu thập thông tin thị trường, hoạt động cùa các đối thủ, các chương trình khuyến mãi của các đối thủ

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 2 Nam, độ tuổi từ 23 đến 35.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm con người 24/24…..

- Lương thứ 13, thưởng theo đánh giá hoàn thành công việc và kết quả kinh doanh của công ty.

- Hỗ trợ chi phí cơm ca, công tác phí

- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Quàn trị kinh doanh
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế và các lĩnh vực liên quan.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong Bán hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt

- Tiếng Anh giao tiếp

- Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc, CV

- Sơ yếu lý lịch (không quá 6 tháng)

- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

- Văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản sao)

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao)

- 01 hình 3x4
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Xã Tiến Hóa, Huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình
Email: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Điện thoại: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Fax: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Website:
Người liên hệ: Vũ Hà Nhật Thảo (Chức vụ : Tuyển dụng & Đào tạo )