CÔNG TY BĐS HOMELAND GROUP-CN QUẢNG NGÃI (HOMELAND GROUP-CN QUẢNG NGÃI)
Quay lại
Thông tin tuyển dụng
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt
Lượt xem210
Nộp hồ sơ0 ứng viên
Phỏng vấn0 ứng viên
Đã phỏng vấn0 ứng viên
Ngày tạo hồ sơ09/10/2018
Ngày nộp hồ sơ 09/10/2018
Hạn nộp hồ sơ31/10/2018
Nộp Đơn
Công cụ việc làm
ADMIN BẤT ĐỘNG SẢN

- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Cổ phần
- Số lao động: 50
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:

·         Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.

·         Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ.

·         Cập nhật tình trạng sản phẩm, đặt cọc, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.

·         Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ.

·         Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.

·         Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.

·         Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án.

·         Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp..

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 1 Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 đến 35.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi:

- Cơ hội thăng tiến không giới hạn

·         Lương 4.5 triệu + Thưởng.

·         Hỗ trợ thêm chi phí

·         Môi trường làm việc không khoảng cách: năng động, thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp.

·         Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong nước hàng năm.

·         Và nhiều chính sách hấp dẫn khác sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

·         Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Lương khởi điểm: 5-7 triệu
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Ngân hàng
- Yêu cầu ngoại ngữ:
- Yêu cầu tin học:
- Yêu cầu khác:

·         Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh.

·         Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS .

·         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.

·         Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.

·         Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.

·         Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

·         Kỹ năng mềm tổng thể tốt.

·         Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty.

·         Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

·         Phương tiện làm việc: smartphone, laptop, xe máy.

- Hồ sơ gồm:

Nộp HS qua email hoặc nộp HS trực tiếp tại địa chỉ công ty (ưu tiên các hồ sơ đến sớm)

·         CMND, SYLL có dán ảnh, hộ khẩu.

·         CV xin việc

·         Các bằng cấp có liên quan

·         Đơn xin việc làm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
05 Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Email: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Điện thoại: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Fax: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Website:

Việc làm khác từ công ty
STTTên hồ sơMức lươngNgày đăng tuyển
1 NHÂN VIÊN MAKETING 5-7 triệu 09/10/2018