CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN (HQA)
Quay lại
Thông tin tuyển dụng
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt
Lượt xem177
Nộp hồ sơ0 ứng viên
Phỏng vấn0 ứng viên
Đã phỏng vấn0 ứng viên
Ngày tạo hồ sơ10/05/2019
Ngày nộp hồ sơ 10/05/2019
Hạn nộp hồ sơ31/05/2019
Nộp Đơn
Công cụ việc làm
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân được Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0302659127 ngày 28/06/2002, đăng ký thay đổi lần 17 vào ngày 13/07/2018.Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động cùng với hệ thống thẩm định rộng khắp cả nước, chúng tôi tự hào là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực Thẩm định giá. 
- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Trách nhiệm hữu hạn
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng. 
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng …
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 1 Nữ, độ tuổi từ 24 đến 30.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng 4tr + cơm 25,000 đ+ hoa hồng + thưởng khác (cạnh tranh theo năng lực) 
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng …. 
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. 
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. 
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. 
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Lương khởi điểm: 7-10 triệu
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Bán hàng
- Yêu cầu ngoại ngữ:
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính...
- Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt.
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế. 
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên Nữ có ngoại hình.
- Hồ sơ gồm: Đơn xin việc
CV
Bản sao CMND, bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
67 Nguyễn Trãi, Phường Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Email: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Điện thoại: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Fax: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Website:
Người liên hệ: Trương Thái Sơn (Chức vụ : Tổng giám đốc )