TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH/CHUYÊN VIÊN KINH DOANH/KỸ SƯ KINH DOANH
Quay lại
Thông tin hồ sơ
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt

Lượt xem77
Mời phỏng vấn0 doanh nghiệp
Đã phỏng vấn0 doanh nghiệp
Ngày tạo hồ sơ13/09/2018
Phỏng vấn
Online
Thông tin cá nhân
  • Tên : NGUYỄN VĂN HIẾU
  • Ngày sinh : 12/11/1991
  • Giới tính : Nam
  • Số CMND : 212657756 - 13/09/2018
  • Điện thoại : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
  • Email : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
  • Địa chỉ : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Bằng cấp học vấn
  • Trình độ văn hoá: 12/12
  • Trình độ chuyên môn - kỹ thuật: Đại học
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh B
  • Trình độ tin học: Tin văn phòng
  • Ngành nghề đào tạo: Cơ khí chế tạo máy
  • Kinh nghiệm làm việc: 5 (năm)
Nguyện vọng nghề nghiệp
  • Chức danh mong muốn: Nhân viên
  • Ngày có thể bắt đầu làm việc: 20/09/2018
  • Chuyên môn mong muốn: Cơ khí chế tạo máy
  • Mức lương mong muốn: 7-10 triệu
  • Thời gian làm việc mong muốn: Giờ hành chính
  • Loại hình doanh nghiệp mong muốn: Không xác định
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu
  • Có thể thay đổi nơi làm việc
  • Mô tả thêm:

    Thông tin chung

    Tiêu đề hồ sơ: Trưởng Phòng Kinh Doanh


    Hồ sơ này được tạo từ Điện thoại di động vì vậy thông tin hồ sơ có thể không chi tiết như hồ sơ được tạo từ máy tính
    • - Ngành nghề: Kinh doanh
    • - Cấp bậc hiện tại: Trưởng phó phòng
    • - Cấp bậc mong muốn: Trưởng phó phòng
    • - Nơi làm việc: Đà NẵngQuảng Ngãi
    • - Số năm kinh nghiệm: 5 năm
    • - Trình độ cao nhất: Đại học
    • - Mong muốn mức lương tối thiểu: 10,000,000 VNĐ
    • - Hôn nhân: Độc thân

    Học vấn

    Thời gian họcTrình độTên trườngChuyên ngànhXếp loại tốt nghiệp
    2009 - 2013Đại họcĐại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCMCơ Khí Chế Tạo Máy- Kỹ Thuật Công NghiệpKhá
    2010 - 2011Chứng chỉĐại Học Sư Phạm Kỹ Thuật T.Phcm350 ToeicGiỏi
    2013 - 2014Bằng cấp
    Xem ảnh bằng
    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCMChứng Chỉ Nghiệp Vụ Sư Phạm Bậc Ii.Khá
    2015 - 2016Chứng chỉĐại Học Kinh Tế Tp. HCMLớp Cấp Tốc Quản Trị Kinh DoanhGiỏi
    2010 - 2011Chứng chỉĐại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCMTin Học Văn Phòng A, B, CGiỏi
    Ngoại ngữ: Tiếng Anh
    Trình độ: Trung cấp
    + Nghe: Khá
    + Đọc: Tốt
    + Viết: Tốt
    + Nói: Khá
    Tin học văn phòng:
    + MS word: Tốt
    + MS Excel: Tốt
    + MS Power Point: Tốt
    + MS Outlook: Tốt
    Phần mềm khác: Autocad 2D, 3D. Inventer, Pro, Creo

    Kinh nghiệm làm việc

    Tháng 3-2013 đến 9-2013: 
    Thực Tập Sinh Kỹ Thuật
    Công ty: Công Ty Tnhh Scancom Việt Nam
    Mức lương: 5.000.000 VND
    Mô tả công việc:
    - Tham gia quy trình sản xuất của công ty
    - Thiết kế khuôn dập
    - Vận hành, lâp trình gia công máy CNC: Phay, Tiện, Khoan
    - Tìm hiểu công nghệ đột dập và sử dụng phần mềm đột dập kim loại tấm CNCKAD
    - Thiết kế bản vẽ, xuất và cho gia công trên máy CNC
    - Chọn dụng cụ gia công cắt gọt tối ưu nhất cho quá trình gia công
    Tháng 10-2013 đến 3-2014: 
    Kỹ Sư Kinh Doanh
    Công ty: Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Thành Nam-Đại Lý Phân Phối Tools Guhring
    Mức lương: 7.000.000 VND
    Mô tả công việc:
    - Tìm kiếm, liên hệ và lên cuộc hẹn khách hàng
    - Tư vấn-lựa chọn giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
    - Hổ trợ test tools, giải quyết các sự cố-vấn đề kỹ thuật khi khách hàng cần
    - Báo giá, thương mại lấy đơn hàng
    - Tiến hành thu công nợ-dịch vụ hậu mãi-chăm sóc khách hàng
    - Duy trì-phát triển khách hàng
    Thành tích đạt được:
    Làm được 4 tháng: 3 tháng vượt limit sales. Có bảng kế hoạch-chiến lược kinh doanh năm / quý được sếp khen.
    Nhiệt tình-năng động trong nghề
    Tháng 4-2014 đến 12-2017: 
    Trưởng Phòng Kinh Doanh-Hổ Trợ Kỹ Thuật
    Công ty: Cty Tnhh Tm-Sx-Dv Nam Quang-Đại Lý Phân Phối Tools Seco
    Mức lương: 12.000.000 VND
    Mô tả công việc:
    - Quản lý và giám sát nhân viên
    - Quản lý và phát triển thông tin dự án
    - Chăm sóc khách hàng
    - Khảo sát, thu thập thông tin dự án và đối thủ cạnh tranh
    - Phân tích-tìm hiểu đối thủ cạnh tranh/ đối tượng khách hàng/ phân khúc thị trường,....
    - Phân loại nhóm khách hàng/phân bổ thời gian tập và tập trung vào khai thác triệt để khách hàng,...
    - Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển nhóm khách hàng chủ chốt của cty/khách hàng thân thiết cty
    - Lập kế hoạch và tiến hành các chính sách hậu mãi/ chính sách kích thích tăng doanh số bán hàng/ quảng bá thương hiệu,....
    - Tham dự các buổi trainning sản phẩm mới, cấp cao từ chuyên gia nước ngoài và có nhiệm vụ truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
    - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
    - Chịu trách nhiệm về giá bán/linh động giá bán phù hợp với từng thời điểm kinh doanh/ từng nhân viên cụ thể,...
    - Thực hiện công việc kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc
    - Chịu trách nhiệm vấn đề tuyển nhân sự: lên kế hoạch tuyểndụng-
    phỏngvấn, ra bài test,......
    - Tổ chức các buổi tranning về kỹ thuật, giao tiếp-đàm phán thương mại cho nhân viên
    - Đảm nhận vai trò tuyển dụng nhân sự cho Phòng kinh doanh
    - Đào tạo nhân viên từ 1 người chưa có kinh nghiệm trong
    ngành sales trở thành 1 supper salesman giỏi.
    - Tư vấn hổ trợ kỹ thuật cho P.Kinh doanh,.....
    Thành tích đạt được:
    - Nhân viên ưu tú-Xuất sắc 2 năm liền (2016-2017)
    - Bán hàng với giá tốt, mang lại lợi nhuận cao cho cty.
    - Vượt limit-doanh số nhiều năm liền, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho cty.
    - Đào tạo nhiều thế hệ sales giỏi cho phòng kinh doanh.
    - Quản lý đội ngủ sales tốt, hòa đồng, nhiệt huyết, gắn kết, xây dựng tinh thần làm việc suốt nhiều năm liền,...
    -vv,....
    Tháng 2-2018 đến 7-2018: 
    Trưởng Phòng Kinh Doanh (Kiêm Trưởng Phòng Hành Chính-Nhân Sự)
    Công ty: Công Ty TNHH Hiệp Hương
    Mức lương: 12.000.000 VND
    Mô tả công việc:
    I. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
    1. Mô tả công việc
    - Trực tiếp chịu trách nhiệm trước GĐ Công ty về mọi hoạt động kinh doanh và hiệu quả
    của PKD.
    - Trực tiếp quản lý kinh doanh mảng sỉ; hỗ trợ mảng bán lẻ; mảng công trình dự án và thị
    trường nhà dân,….
    - Tổ chức và chỉ đạo thực hiện các công việc của PKD theo chức năng, nhiệm vụ do GĐ
    cty bàn giao.
    - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh từng tháng / quý / năm, tổ chức thực hiện và
    báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số,
    cũng như bán hàng đúng định hướng mà Công ty đề ra.
    - Hàng tuần báo cáo tình hình kinh doanh cho GĐ Cty về: doanh số, công nợ, hàng tồn,
    đối thủ cạnh tranh, công việc phát sinh,...; cuối tháng báo cáo kết quả kinh doanh đạt
    được cho GĐ. Đưa ra đề xuất và hướng xử lý kịp thời.
    - Xây dựng, đào tạo và phát triển nguồn nhân viên PKD phù hợp với yêu cầu phát triển
    của công ty đề ra. Phối hợp với P.Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân
    viên PKD.
    - Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc PKD cho phù hợp với
    mục tiêu kinh doanh cty đề ra. Huấn luyện và đào tạo đội ngủ nhân viên trở thành những
    GSTT, NVTT, NVBH,…chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp với tình hình kinh doanh
    hiện tại.
    - Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng. Khai thác, mở rộng các
    mối quan hệ để phát triển nguồn khách hàng mới cho cty.
    - Thị sát thị trường để đánh giá về tình hình thị trường, về đối thủ cạnh tranh. Từ đó
    nghiên cứu, tham mưu và xây dựng, đưa ra đề xuất-các giải pháp nhằm duy trì và thúc
    đẩy hoạt động kinh doanh. Đồng thời kiểm tra, đánh giá năng lực làm việc của GSTT,
    NVTT + BH.
    - Phân loại khách hàng theo tiêu chí: khách hàng mua sỉ / lẻ, khách hàng tiềm năng-doanh
    số cao,... Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đưa ra phương hướng
    cho nhân viên tiếp cận và thực hiện.
    - Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác
    đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
    - Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và
    bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập
    thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc
    khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
    - Theo dõi quá trình tiếp xúc (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đặt vấn đề, thuyết phục, đàm
    phán-thương mại,….) khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp và đưa ra các hướng khắc
    phục, cải tiến phương pháp tiếp và huấn luyện lại cho nhân viên. Cải tiến các công việc,
    quy trình làm việc,..để nâng cao hiệu quả bán hàng-kinh doanh.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của GĐ
    2. Chức năng
    - Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh cho nhân viên
    thuộc PKD.
    - Quản lý doanh thu, công nợ của khách hàng.
    - Soản thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc.
    - Thực hiện công tác Marketting và chăm sóc khách hàng.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Gíam đốc
    3. Nhiệm vụ
    a. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện
    - Phân tích khách hàng và kênh tiêu thụ
    - Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh
    - Nghiên cứu sản phẩm mới
    - Lập kế hoạch marketing: kế hoạch quảng cáo, tiếp thị, chương trình khuyến mãi,….
    - Lập kế hoạch phân chia doanh số cho các hệ thống bán hàng một cách hợp lý để hoàn
    thành tốt doanh số của PKD
    - Lập kế hoạch phát triển các sản phẩm công ty hiện có tại kho bán ra thị trường (tùy theo
    tình hình thực tế của từng thị trường mà xây dựng) dựa theo:
    + Khảo sát đánh giá lại thị trường để đánh giá tiềm năng bán hàng của các đại lý (dung
    lượng bán hàng, đối thủ cạnh tranh, đại lý tiềm năng để từ đó xây dựng các kế hoạch-đề
    xuất khả thi bán hàng)
    + Kế hoạch triển khai phát triển bán hàng đại lý này để đạt mục tiêu hiện tại hoặc định
    hướng cho 3 tháng kế tiếp.
    b. Quản lý doanh thu, công nợ khách hàng
    - Tổng hợp doanh thu của các hệ thống bán lẻ, mảng bán lẻ, công trình dự án / nhà dân,..
    - Theo dõi công nợ khách hàng: đảm bảo chốt công nợ đúng hạn, chính xác. Lập kế
    hoạch thu hồi công nợ, yêu cầu thanh toán những khoản nợ quá hạn.
    c. Soạn thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc
    - Lập hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc với các đại lý, khách hàng.
    - Quản lý, lưu trữ hợp đồng, hồ sơ chứng từ liên quan đến phòng kinh doanh.
    d. Marketing và chăm sóc khách hàng
    - Xây dựng hình ảnh công ty qua hoạt động bán hàng.
    - Gặp gỡ trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng / đại lý.
    - Tặng quà và chịu trách nhiệm về công tác đối ngoại.
    - Khảo sát và đo lượng sự hài lòng của khách hàng
    4. Quyền hạn
    - Được quyền yêu cầu các phòng ban trong cty phối hợp thực hiện để công việc mang lại
    hiệu quả.
    - Tham mưu và đề xuất các phương án triển khai thực hiện trong lĩnh vực hoạt động kinh
    doanh.
    - Được tham mưu bố trí nhân sự, đề xuất khen thưởng, xử phạt nhan viên trong phạm vi
    của PKD và đề xuất với BGĐ cty chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn đối với
    những nhân viên trực thuộc PKD không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
    - Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của cty vào mục đích phục vụ công
    việc nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
    II. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
    - Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc hiệu quả, thực hiện các chế độ cho người lao động
    - Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ
    - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
    - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định được áp dụng trong công ty. Xây dựng quy chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của GĐ
    - Lên kế hoạch tuyển dụng và phỏng vấn sơ tuyển, sau đó chuyển giao hồ sơ đạt yêu cầu cho bộ phận có liên quan
    - Phân bổ công việc cho nhân viên phòng mình phụ trách
    - Giám sát tiến độ thực hiện công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên phòng mình và của các bộ phận khác trong công ty 
    - Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển … đối với nhân sự
    - Giải quyết yêu cầu, khiếu nại từ các phòng ban khác trong công ty.
    - Phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh về nhân sự
    Thành tích đạt được:
    Thành tích đạt được:
    - Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cty đưa ra đầu tháng/quý.
    - Xây dung lại chính sách lương-thưởng, chế tài phạt
    - Tuyển dung và đào tạo nhân sự
    - Xây dung sơ đồ tổ chức
    - Xây dung lại bang mô tả-yêu cầu công việc các nhân viên thuộc
    phòng kinh doanh
    - vv,.......

    Mục tiêu nghề nghiệp

    Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một Quản lý bán hàng/ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng khách hàng.
    Tập trung tối đa để hoàn thành khóa học Phát triển doanh số đỉnh cao để có thể cải thiện nâng cao bản thân, cũng như giúp công ty phát triển trong việc bán hàng. Trở thành 1 trưởng phòng bán hàng cấp cao và đa năng hơn.

    Kỹ năng sở trường

    Kỹ năng/sở trường:
    + Làm việc nhóm
    + Quản lý chiến lược
    + Giải quyết vấn đề
    + Quản lý dự án
    + Quản lý thời gian
    + Quản lý stress
    + Quản lý giao tiếp
    + Quản lý sáng tạo
    + Học hiệu quả
    + Nghề nghiệp
    Sở thích: 
    Thể thao- Gym
    Nghe nhạc quê hương
Các hồ sơ khác của ứng viên

STTTên hồ sơNgành nghềNgày đăng tuyển
1 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH/GIÁM SÁT BÁN HÀNG/KỸ SƯ KINH DOANH Quản trị kinh doanh 13/09/2018
2 NHÂN VIÊN KINH DOANH Quản trị kinh doanh 13/09/2018